Cửa hàng Red Tongue: Điểm đến hoàn hảo cho những tín đồ rượu vang/134

KIẾN TRÚC NỘI THẤT BÁN LẺ- CỬA HÀNG • SEONGNAM-SI, HÀN QUỐC

  • Kiến trúc sư: 134
  • Diện tích: 100 m²
  • Năm: 2022

Khi mua rượu vang, những hàng rượu dài đằng đẵng có thể làm người mua cảm thấy áp đảo, đặc biệt là đối với những người chưa có kinh nghiệm. Cửa hàng rượu vang thứ sáu của Red Tongue mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đơn giản hóa, tập trung hoàn toàn vào khách hàng và quá trình lựa chọn rượu vang của họ. Thiết kế của cửa hàng tối giản hóa chức năng và thông tin, giúp khách hàng dễ dàng điều hướng và lựa chọn rượu vang yêu thích của họ.

Thiết kế hấp dẫn

Thiết kế của cửa hàng được lấy cảm hứng từ nhà kho rượu vang bí mật của một trang trại nho Thụy Sĩ, tập trung vào việc khơi gợi sự tò mò mà không che giấu nó. Bằng cách chỉ cho khách hàng nhìn thoáng qua các chai rượu vang, người đi ngang qua sẽ thích thú và muốn tiếp cận gần hơn. Cách tiếp cận với vật liệu đơn giản, sử dụng chính chai rượu vang để tạo ra sắc thái màu sắc và thẩm mỹ cho không gian.

Sự lựa chọn tỉ mỉ

Cửa hàng rượu vang của Red Tongue trưng bày 500 chai rượu được lựa chọn kỹ càng, mỗi chai có ngăn riêng trên giá để khách hàng dễ dàng tìm kiếm, với thẻ sản phẩm và số để dễ dàng xác định. Các giá đỡ được làm tròn và phục vụ cả ngoại và nội thất. Mỗi ngăn có chiều rộng và độ sâu 200 mm, so với kích thước 100 x 100 mm thông thường của các cửa hàng rượu vang khác.

Lợi ích thành viên

Tại Red Tongue, khách hàng thường xuyên có thể tận dụng các lợi ích của thành viên. Mỗi mùa, 100 loại rượu vang khác nhau được trưng bày với giá đặc biệt dành cho thành viên. Để làm cho quá trình đặt hàng dễ dàng hơn, các chai rượu vang được đánh số để dễ dàng xác định và đặt hàng lại.

Mã QR tiện lợi

Khách hàng có thể dễ dàng duyệt qua các kệ và quét mã QR để tìm thông tin bổ sung về từng loại rượu. Bàn trung tâm được sử dụng để thanh toán và thử nếm, nơi khách hàng có thể ghi lại mã số và số lượng rượu mong muốn mà không cần mang theo những chai rượu nặng trong suốt thời gian ghé thăm cửa hàng.

Rượu và Khách hàng

Tại cửa hàng rượu của Red Tongue, trọng tâm chỉ tập trung vào khách hàng và rượu. Bằng cách điều phối màu sắc của các kệ, trần và sàn với các sắc thái be và tương tự nhau, chai rượu và nhãn hiệu của chúng được đưa lên trung tâm của sự chú ý. Thiết kế cho phép khách hàng mua sắm một cách thuận tiện, giúp cho việc lựa chọn chai rượu hoàn hảo trở nên dễ dàng hơn.

Cre: Archdaily.com